Chính sách Đổi – Trả hàng hóa

1. Sản phẩm chưa qua sử dụng

  • Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của Chúng tôi
  • Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất.
  • Không bị ướt bàn vỏ bên ngoài bạn hay tác nhân bên ngoài dị dạng vỏ hộp.

2. Điều kiện chấp nhận

  • Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Chúng tôi căn cứ vào hóa đơn mua hàng
  •  Nhận lại hàng hóa như sau:
  1. Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
  2. Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo
  3. Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp,.. ( ngoại trừ film dán, màng nhựa…)
  4. Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Brochure/ Catalogue…)

3. Trường hợp không chấp nhận những trường hợp sau

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)

Từ chối:

  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)

4. Quy trình xử lý thủ tục đổi

  • Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc liên hệ trực tiếp với Chúng tôi để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới.

  *  Trong quá trình hỗ trợ, bảo hành sản phẩm, nếu có vấn đề gì cần thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ 024 3905 3888

5. Thông tin về điều kiện giao dịch chung (Chi tiết: Điều 32)

a) Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ, như giới hạn về thời gian hay phạm vi địa lý, nếu có;

b) Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này;

c) Chính sách bảo hành sản phẩm, nếu có;

d) Các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, biểu phí và các điều khoản khác liên quan đến việc cung cấp dịch vụ, bao gồm cả những điều kiện và hạn chế nếu có;

đ) Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch.

Lưu ý: Để thuận tiện cho người mua, người sử dụng dịch vụ, quý vị có thể đưa các chính sách như Bảo hành, Đổi trả hàng và hoàn tiền ra,v.v… trang chủ ở các mục riêng.

0824288288
0
    0
    Giỏ hàng của bạn
    Giỏ của bạn trống trơnQuay lại cửa hàng